Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Hội đồng hương Hưng Nguyên ở Bà Rịa _ Vũng Tàu

       Hưng Nguyên là một huyện nằm bên tả ngạn sông Lam, cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 5km. Hưng Nguyên là huyện có truyền thống cách mạng của tỉnh Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung với các phong trào đấu tranh tiêu biểu như phong trào Xô viết Nghệ Tĩnh, đây cũng là nơi có nhiều người tham gia cuộc khởi nghĩa này bị quân Pháp sát hại. hiện nay vẫn đang còn nghĩa trang và đài lưu niệm, bảo tàng Xô viết Nghệ Tĩnh. Hưng Nguyên cũng là quê hương của nhiều danh nhân nổi tiếng như nhà canh tân Nguyễn Trường Tộ, nhà cách mạng Lê Hồng Phong, liệt sĩ cách mạng Phạm Hồng Thái.
Tiếp nối  truyền thống của quê hương những người con mảnh đất Hưng Nguyên lớn lên, trưởng thành đã đi khắp mọi miền Tổ quốc  làm ăn, xây dựng quê hương trong đó có tỉnh Bà Rịa _ Vũng Tàu. xa quê hương, xa gia đình để đến một vùng đất mới lập nghiệp ai cũng mang trong lòng nỗi nhớ quê, nhớ nhà da diết. Vì vậy, để cùng hướng về quê hương, hứng về tình cảm gia đình, tình thân bạn bè, đồng hương xa quê, những người Hưng Nguyên ở Bà Rịa _ Vũng Tàu đã thành lập Hội đồng hương Hưng Nguyên ở Bà Rịa _ Vũng Tàu. Mục đích của Hội đồng hương Hưng Nguyên ở Hải Phòng là tập hợp con, cháu, dâu, rể của Hưng Nguyên đang sinh sống, học tập, công tác tại Bà Rịa _ Vũng Tàu. Tạo lập và duy trì tình đoàn kết, thắt chặt tình thân cùng nhau hướng về quê hương trên tinh thần chia ngọt sẻ bùi, " một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ".




     Bà Rịa _ Vũng Tàu là một tỉnh có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch, là một thành phố năng động nằm cách trung tâm thành  phố Hồ Chí Minh không xa, thuận lợi cho việc giao thương với các vùng miền. Bà Rịa - Vũng Tàu có cơ sở hạ tầng, giao thông đường bộ, đương thủy phát triển thuận lợi cho việc giao lưu, đi lại với các vùng trong cả nước. Bà Rịa _ Vũng Tàu cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 130km, dịch vụ đưa đón thuận tiện các bạn có thể đi xe taxi, xe buýt, xe khách đến sân bay. Vì vậy, để đi từ Bà Rịa _ Vũng Tàu về Hưng Nguyên ngoài phương tiện xe khách, tàu hoả các bạn còn có thể muavé máy bay đi Vinhđể về Hưng Nguyên. Tết Nguyên Đán 2017 đang đến gần nên các bạn hãy muavé máy bay Tết 2017từ hôm nay để có hể mua đượcvé máy bay Tết giá rẻnhất. Để đi từ Bà Rịa _ Vũng Tàu về Hưng Nguyên thì các bạn muavé máy bay Tết Sài Gòn Vinhlà thuận tiện nhất.

Bãi biển Vũng Tàu

1 nhận xét: