Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Xe đưa đón sân bay Vinh Hưng Nguyên

Hưng Nguyên nằm bên dòng sông Lam khi đục khi trong với những làn điệu dân ca ngọt ngào sâu lắng đã ăn sâu vào tiềm thức của những người con Hưng Nguyên. Truyền thống cháu con sum vầy một nhà vào những ngày Tết được bà con Hưng Nguyên truyền dạy, vậy nên cứ mỗi khi Tết đến bà con Hưng Nguyên đang làm ăn học tập ở xa quê, đặc biệt những bà con đang ở nước ngoài ai ai cũng mong muốn về quê đón Tết sum họp với gia đình.

Bà con đang phân vân tìm hiểu dịch vụ hỗ trợ tại sân bay Vinh. Hiện nay, đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu đã cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay Vinh Hưng Nguyên, ngoài ra đại lý chúng tôi còn cung cấp vé máy bay trên toàn quốc và huyện Hưng Nguyên, với đội ngũ đặt vé và giữ chỗ chuyên nghiệp, bà con hãy nhanh tay gọi đến ☎ 0387 305 305- 01683 083 083 để đặt vé máy bay Tết và có cơ hội được ưu tiên sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay Vinh. Vào dịp Tết, số lượng người dân về quê ăn Tết là rất đông, bà con đặt vé máy bay tại đại lý vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu thì nên đặt luôn ghế xe đưa đón sân bay để tránh tình trạng hết chỗ.



Đưa đón khách đúng giờ, đúng địa điểm đã thông báo
 Sân bay Vinh hầu cách xa hầu hết các huyện ở Nghệ An, các dịch vụ vận chuyển đều không đáp ứng được sự kì vọng của bà con, xa trung tâm thành phố nên các phương tiện vận tải công cộng như xe buýt, xe ca không có điểm dừng tại sân bay Vinh. Sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Vinh, lúc đó bà con ai cũng thấy mệt và căng thẳng, đại lí vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu cung cấp cho bà con dịch vụxe đưa đón sân bay Vinh Hưng Nguyên, giá cả hợp lí, giúp đỡ bà con về quê trong sự thoải mái và an toàn. Bà con hãy gọi ☎ 0387 305 305- 01683 083 083 để chúng tôi phục vụ các bà con được tốt nhất 

Xe đưa đón sân bay Vinh Hưng Nguyên là xe Toyota Innova đời 2016

  Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho bà con có một chuyến bay thuận lợi và an toàn, đại lí vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu đã đưa vào sử dụng xe đưa đón sân bay Vinh Hưng Nguyên. Bà con hãy gọi ☎ 0387 305 305-01683 083 083 để đặt vé máy bay Tết đi Vinh và được ưu tiên sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay, hoặc khi đặt vé bà con đặt luôn chỗ xe đưa đón sân bay Vinh - Hưng Nguyên để tránh hết chỗ. Khi bà con đặt chỗ, đại lí sẽ kiểm tra thông tin các chuyến bay, sau đó sẽ thông tin cho bà con giờ đón, địa điểm đón để bà con vào sân bay làm thủ tục nhanh nhất.


Nội thất bên trong xe đưa đón sân bay Toyota Innova 2016
Tại sao bà con nên sử dụng xe đưa đón sân bay Vinh Hưng Nguyên của đại lí vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu?

  Nếu bà con đặt vé máy bay thì hãy đặt luôn chỗ xe đưa đón sân bay Vinh, đại lí vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu sẽ kiểm tra lịch bay chính xác trước 1 ngày và thông báo cho bà con địa điểm đón, giờ đón theo yêu cầu của bà con. Lái xe sẽ đón bà con  đúng giờ, đúng địa điểm , vào sân bay làm thủ tục đúng giờ. Cam kết sẽ đưa bà con làm thủ tục sân bay đúng giờ. Hãy gọi ngay ☎ 0387 305 305 - 01683 083 083  để chúng tôi phục vụ bà con.
 Những lưu ý khi di chuyển bằng xe đưa đón sân bay Vinh;
  • Bà con đặt 5 vé máy bay tại đại lí vé máy bay cấp 1 Toàn Cầu  tại Vinh hoặc Yên Thành thì được miễn phí dịch vụ xe đưa đón sân bay
  • Người cao tuổi, phụ nữ mang thai được đưa đón tận nơi và giảm 50% phí dịch vụ

1 nhận xét: